Monday, September 28, 2009

Thư Cám Ơn Mít và Mai / Danh Sách Ân Nhân Cập Nhật Hóa













Cám Ơn hai cháu Mít, Mai
Trong niềm xúc động sâu xa, đầy lòng cảm kích…. khi chúng tôi đón nhận tình cảm hồn nhiên nhân hậu của hai cháu bé (6 tuổi và 8 tuổi ở Canađa). Xuyên qua những dòng chữ viết đơn sơ gởi về cho 2 TPB: Ðào Vĩnh Ký và Phan Ðức Du.


Tập thể TPB ở quê nhà kính chuyển đến hội Aùi Hữu quân trường Ðồng Ðế Nha Trang cùng báo điện tử Take 2 Tango 2 lá thư của hai cháu bé:


1: Cháu Mít ( Nguyễn Duy Khang gửi cho TPB Phan Ðức Du)


2: Cháu Mai ( Nguyễn Diễm Mai gửi cho TPB Ðào Vĩnh Ký)* Hai cháu Mít và Mai đã “ đập con heo” đựng tiền để dành của hai cháu trong nhiều tháng trời, để lấy tiền trợ giúp cho 4 TPB nặng:



1: Ðào Vĩnh Ký …………………………100 Gia Kim


2: Phan Ðức Du……………………………100 Gia Kim


3: Vũ Văn Ðại………………………………100 Gia Kim


4: Trần Văn Thành………………………100 Gia Kim



Trong thời gian qua ( tháng 5 / 2009 ) hai cháu cũng đã gửi tiền trợ giúp cho TPB Nguyễn Thới Bộ (Mũ xanh TQLC )…………..150 Gia Kim, trong lúc Bộ gặp hoạn nạn cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.


Rất là cám ơn mạch mầm của tình thương, những hạt giống thiện nguyện, cám ơn hai cháu Mít, Mai và chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến gia đình của hai cháu, đã tạo duyên lành cho tình thương của hai cháu đến được với những anh em TPB khốn khổ ở quê nhà.



Chúng tôi luôn mong …..những mạch mầm tình thương, tinh hoa của dân Việt luôn được chăm bón , vun bồi và nẩy nở rộng khắp .


Tập thể TPB Việt Nam

No comments:

Post a Comment